Nội dung:
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, chủ
nhiệm đề tài PTS.Nguyễn Xuân Mai. Đề tài khảo sát thực trạng hành vi tiêu
dùng và phân tích vai trò chi phối của các yếu tố tâm lý trong hành vi tiêu
dùng các chất tẩy rửa của cư dân thành phố Hà Nội. Đánh giá bước đầu hiệu quả
tác động của các yếu tố tâm lý đến hành vi tiêu dùng và đưa ra các giải pháp
nhằm góp phần thay đổi và hướng dẫn hành vi tiêu dùng của các nhóm khách hàng
cũng như từ đó phát hiện ra những “khoảng trống” của thị trường nhằm nâng cao
hiệu quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước.
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, chủ
nhiệm đề tài PTS.Nguyễn Xuân Mai. Đề tài khảo sát thực trạng hành vi tiêu
dùng và phân tích vai trò chi phối của các yếu tố tâm lý trong hành vi tiêu
dùng các chất tẩy rửa của cư dân thành phố Hà Nội. Đánh giá bước đầu hiệu quả
tác động của các yếu tố tâm lý đến hành vi tiêu dùng và đưa ra các giải pháp
nhằm góp phần thay đổi và hướng dẫn hành vi tiêu dùng của các nhóm khách hàng
cũng như từ đó phát hiện ra những “khoảng trống” của thị trường nhằm nâng cao
hiệu quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong nước.
|